วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2552

มาเที่ยวกระบี่กันมั๊ย!!(my favourite place)





เราเคยไปเที่ยวกระบี่กับครอบครัวสถานที่ที่เราไปก็คือant ant ant(มด3ตัว) ...อ่าวนาง นั่นเอง



เพื่อนๆรู้จักกันมั๊ย(ไม่รู้จัก) เราจะแนะนำให้เอง...


อ่าวนางเป็นชายทะเลที่อยู่ในอำเภอเมือง ที่อ่าวนางมีชาวต่างชาติเยอะมาก น้ำทะเลที่นั่นเล่นไม่ได้หรอก



แต่ที่พักสบายมากๆ เราพักที่กระบี่รีสอร์ตซึ่งมีโซนที่พักหลายแบบมาก ไม่ว่าจะเป็นแบบตึกหรือเป็นหลังๆ ภายในรีสอร์ตก็จะมีสระว่ายน้ำซึ่งจะอยู่ใกล้กับโซนที่พักที่เป็นแบบตึก ถ้าพักแบบบ้านเป็นหลังๆแล้วอยากว่ายน้ำก็ต้องเดินไกลหน่อยนะ สำหรับราคาที่พักก็จะต่างกันไปในแต่ละโซน






สำหรับสิ่งที่เราประทับใจมากที่สุดคือ ถึงแม้ว่าที่อ่าวนางจะเล่นน้ำทะเลไม่ได้ แต่ก็จะมีการนั่งเรือจากชายฝั่งอ่าวนางไปที่เกาะปอดะ เกาะปอดะเป็นเกาะที่น้ำทะเลใสมากกกกกก สามารถเล่นน้ำได้ เวลาเราเล่นน้ำเราสามารถซื้อขนมปังมาให้อาหารปลาได้ เพราะที่เกาะปอดะมีปลานกแก้วเยอะมาก เราสามารถจับตัวมันได้เลยแหละ แต่ที่เกาะจะมีอุปสรรคนิดหน่อยคือจะมีหินก้อนใหญ่ขัดขวางการเล่นน้ำของเราบ้าง แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรมากมาย เราอยากให้เพื่อนๆมาเที่ยวที่นี่เมื่อมีเวลาว่าง มาแล้วต้องประทับใจแน่ๆ





เราแนะนำอ่าวนางไปแล้วใช่ม้า...เพื่อนหลายคนอาจจะ..ว้าวววววว อยากไปจัง

แล้วไปไงหล่ะ จะไปถูกมั๊ยเนี๊ยะ

เราก็เลยนำแผนที่จากกระบี่ไปอ่าวนางมาให้ดู เผื่อว่าเพื่อนคนไหนอยากจะไปเที่ยวจะได้เดินทางไปได้

ซึ่งเราคิดว่าเพื่อนๆคงจะเดินทางไปกระบี่ได้ เราก็เลยนำแผนที่จากกระบี่ไปอ่าวนาง จริงๆการเดินทางก็ไม่ยากนะ ถ้าเพื่อนๆไปกระบี่ได้อย่างถูกต้องเพราะอ่าวนางเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดัง เมื่อไปถึงกระบี่ก็จะมีป้ายบอกเส้นทางไปอ่าวนางตลอดทาง เพื่อนๆไม่หลงอย่างแน่นอน...
ถ้าเพื่อนคนไหนสนใจอยากไปเที่ยวก็เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้นะที่
http://www.thai2travel.com/hotel_detail.php?hotel_id=HT470177 เป็นเว็ปไซต์ของกระบี่รีสอร์ท
และhttp://www.siamfreestyle.com/travel-attraction/krabi/ao-nang.html เป็นเว็บไซต์ที่เรานำรุปภาพมาจ้า
มีข้อมูลต่างๆอีกเพียบ ทั้งกิจกรรมที่สามารถทำได้ แผนที่การเดินทาง รูปภาพสวยๆและอีกหลายอย่างมากเลย ลองเข้าไปดูเองนะ

26 ความคิดเห็น:

  1. ว้าววววว น้ำทะเลใสได้ใจจริง ๆ

    เรายังไม่เคยไปกระบี่เลย อยากไปมั่ง ๆ

    ตอบลบ
  2. ชอบมุข ant ant ant เนี่ยแหละ

    ^^"

    กระบี่สวยได้ใจจริงๆ !

    ตอบลบ
  3. อ่าวนาง~

    เราก็เคยไปเหมือนกัน

    สวยๆ น้ำใสสสสส๊ใส

    ^^

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ24 มกราคม 2552 เวลา 03:38

    กระบี่
    เราก้เคยไปปปปเหมือนกัน
    สวยดีนะ
    อยากไปอีกอะ

    ตอบลบ
  5. สวยจังเลย



    >>>อยากไปทะเลจัง<<<

    ตอบลบ
  6. ขนาดเราไม่ค่อยชอบทะเลเท่าไหร่
    เห็นแล้วยังอยากไปเลยอะ...

    พาไปหน่อยดิตาลลล

    ตอบลบ
  7. ก๊อปปี้ของจูน

    ว้าววววว น้ำทะเลใสได้ใจจริง ๆ
    เหมือนจิตใจมิมิเรย

    ช่ายยยยยยยย

    ตอบลบ
  8. เราเคยไปอ่าวนางงงงงงงงงงง

    สวยมากกกกกกก

    อยากไปอีกกกกกก

    ตอบลบ
  9. อยากไปกระบี่....เราเคยลงใต้สุดก็แค่ นครเอง อยากไปเที่ยวอันดามัน

    ตอบลบ
  10. สายโคที่ร้ากกก พาเราไปหน่อยน้า อยากไปมากๆๆเลยย

    เมืองสวย คนก็น่ารัก 5555555

    ตอบลบ
  11. อยากเที่ยวววว
    มะเคยไปเลยกระบี่อ่ะ
    อยากไปทะเลๆ

    ตอบลบ
  12. หวัดดีญาติ

    อ่าวนางก็อยุไม่ไกลจากตรังมาก

    แต่ก็ไม่เคยไปเลยอ่ะ

    น่าละอายจิงๆ

    ตอบลบ
  13. น่าไปจังเลยอ่ะ
    .
    ..
    ...
    ....

    ตอบลบ
  14. เมื่อก่อนเราไปทะเลบ่อย แต่ยังไม่เคยไปอ่าวนาง
    จับตัวปลานกแก้วได้ด้วย
    น่าไปแฮะ

    ตอบลบ
  15. โอ้ว
    พรีเซนต์
    จังหวัดดดด

    ทะเลสีฟ้า
    สวยงามมมม

    ตอบลบ
  16. สวยจังอะตาล

    เหนแล้วคิดถึงบ้านจัง

    ตอบลบ
  17. เค้าอยากไปบ้างล่ะตัวเอง อิอิ

    ตอบลบ
  18. อยากเที่ยวค่ะ

    มากๆด้วย

    ช่วงนี้ชีวิตแห้งแล้งมากมาย

    ตอบลบ
  19. เห็นแล้วอยากไปเที่ยวจังเลย บรรยากาศดูสบายมาก

    ตอบลบ
  20. อยากไปกระบี่จัง

    ไม่เคยไปเรย

    ตอบลบ
  21. สวยสุดๆไปเลยเพื่อน มันก็สวยอย่างนี้แหละน้า อันดามันบ้านเรา

    ตอบลบ
  22. อยากไปมากๆ เลย เพราะตั้งแต่เราเกิดยังไม่เคยไปทะเลซักครั้งเดียว ว่าง ๆตาลก็พาเราไปเที่ยวกระบี่บ้างน่ะ อยากไปอาบแดดให้ผิวเป็นสีแทนอ่ะ

    ตอบลบ
  23. ว้าวๆๆ

    เห็นแล้วอยากไปเที่ยวทะเลเลยอะตาล

    น้ำทะเลสวยแะลก้ใสมาก

    ว่างๆต้องหาโอกาสไปเที่ยวซะละ

    ปล.ทำไมอ่าวนางถึงเล่นน้ำทะเลไม่ได้ล่ะ

    ตอบลบ
  24. ทำไมไม่ทำของจังหวัดตรังอ่ะ

    เร่ฃาอยากไปเที่ยวอ่ะ

    แต่ที่กระบี่ก็สวยไม่แพ้กัน

    อยากไป

    ตอบลบ